banner image

Cách chọn bàn nâng điện


1.Chọn mua theo nhu cầu sử dụng

– Trước hết bạn cần phải rà soát lại nhu cầu sử dụng và làm việc của mình như thế nào. Tối thiểu phải nắm bắt được về tải trọng cần nâng thực tế và chiều cao làm việc.

– Kế đến là kích thước hàng hóa có vừa và phù hợp với mặt bàn hiện tại

– Kiểm tra không gian làm việc xem khi lắp đặt khi nâng có bị vướng mắc gì không.

– Kiểm tra nguồn điện đang sử dụng là nguồn 220V hay 380V, từ đó để đặt động cơ đúng, tránh trường hợp không sử dụng được,hoặc gây cháy nổ.

 

2.Nên mua bàn nâng điện nhập khẩu hay bàn sản xuất trong nước

– Việc đánh giá nên mua bàn nâng điện nhập hay bàn trong sản xuất trong nước là khá chủ quan, chúng tôi chỉ nêu một vài ưu điểm để bạn có thêm thông tin.

– Bàn nâng điện nhập khẩu: Được sản xuất theo dây chuyền, đã fix sẵn bản thiết kế từ tải trọng, chiều cao nâng, kích thước mặt,, Kích thước khung, công suất motor nâng cho từng model… Vấn đề lựa chọn của bạn là loại nào cho phù hợp nhất.

 Bàn nâng sản xuất trong nước: Bạn có thể đặt theo nhu cầu sử dụng. Đa số là các công ty tự gia công, nhập phụ tùng về lắp ráp. Chưa có nhà máy sản xuất bàn nâng quy mô tại Việt Nam.

– Tùy từng trường hợp cụ thể bạn có thể lựa chọn bàn nâng gia công trong nước hay bàn nhập khẩu.

 

3.Giá bàn nâng điện hiện nay ra sao?

Mức giá bán bàn nâng điện hiện nay còn khá cao. Nếu so cùng model giữa loại bàn cơ và bàn điện thì bàn điện có mức giá cao hơn nhiều lần so với người anh em của nó.

Để có thể biết chính xác giá bán từng model bạn có thể liên hệ với Thiết bị Trạm Gara để được tư vấn và báo giá cụ thể từng model.

 

4.Mua bàn nâng điện ở đâu

Bạn có thể lên google search từ khóa “bàn nâng điện” sẽ được trả về khá nhiều kết quả. Nhưng việc lựa chọn một đối tác uy tín sẽ làm bạn phải đau đầu.

Chúng tôi bảo hành sản phẩm của mình miễn phí tại khách hàng xuất ra là 12 tháng, một đổi một trong vòng 3 tháng với thiết bị và phụ tùng chính hãng, thời gian đáp ứng bảo hành siêu tốc. Công việc của bạn là nói cho chúng tôi nhu cầu sử dụng. Còn chúng tôi sẽ lo hết những phần việc còn lại bao gồm tư vấn thiết bị, xuất hàng và lắp đặt.

Cách chọn bàn nâng điện Cách chọn bàn nâng điện Reviewed by Bàn nâng xe máy thủy lực on tháng 7 19, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.